Nhà hàng Sabochi Tuệ Lâm sẽ miễn phí suất ăn cho các đoàn từ thiện đến Quảng Bình

Từ ngày 24/10/2020, Nhà hàng Sabochi Tuệ Lâm sẽ miễn phí suất ăn cho các đoàn từ thiện, các nhà hảo tâm khi đến từ thiện với bà con vùng lũ Quảng Bình.

Nhà hàng Sabochi Tuệ Lâm hỗ trợ suất ăn miễn phí cho các đoàn cứu trợ

ngày 19/10/2020, cùng với một số tỉnh miền Trung, người dân Quảng Bình phải gồng mình hứng chịu hậu quả nặng nề của trận “đại hồng thủy” lịch sử. Mưa lũ không chỉ lấy đi hầu hết tài sản mà còn cướp đi sinh mạng con người.

Để xoa dịu phần nào nỗi đau, tổn thất đó, nhiều cá nhân, tập thể, đơn vị hảo tâm và tổ chức chính trị xã hội trên khắp cả nước đã và đang hướng về Miền Trung, hướng về Quảng Bình thân yêu, chia sẻ với những khó khăn mà người dân nơi đây đang phải gánh chịu bằng nhiều hành động ý nghĩa và thiết thực.

Công Ty Tuệ Lâm trong những ngày này đã và đang là cầu nối và đồng hành cùng các nhà hảo tâm, các cá nhân không trực tiếp Quảng Bình, mang hơn 5000 suất quà thực phẩm – dược phẩm, hàng nghìn áo phao, đèn pin, chăn màn… đến với bà con vùng lũ toàn tỉnh Quảng Bình.

Nhà hàng Sabochi Tuệ Lâm – Một trong những thành viên của công ty Tuệ Lâm những ngày qua đã cùng chia sẻ, đến tận nơi trao những món quà nhằm giúp bà con vùng lũ vượt qua khó khăn, nhanh chóng ổn định cuộc sống.  Đặc biệt, với mong muốn góp phần vào công tác hỗ trợ lũ lụt, Sabochi Tuệ Lâm đang có chính sách hỗ trợ những đoàn đến làm từ thiện, cứu trợ miền Trung.

Từ ngày 24/10/2020, Nhà hàng Sabochi Tuệ Lâm sẽ miễn phí suất ăn cho các đoàn từ thiện, các nhà hảo tâm khi đến từ thiện với bà con vùng lũ Quảng Bình. Đây là cách mà Tuệ Lâm gián tiếp ủng hộ đồng bào miền Trung.

Ông Phạm Quý Sỹ – Phó giám đốc nhà hàng cho biết: Từ sáng ngày 24/10/2020 tuy chưa triển khai việc hỗ trợ nhưng chúng tôi đã đón một số đoàn lớn vài chục người đến với nhà hàng, một số cá nhân khác đi từ thiện nhỏ lẻ, không đi theo đoàn. Cứ thấy mọi người đến với Quảng Bình, chúng tôi thật sự biết ơn và cảm thấy trân trọng. Hy vọng nhà hàng sẽ góp một phần nhỏ và là động lực cổ vũ tinh thần cho mọi người.

Không gian xanh nhà hàng Sabochi Tuệ Lâm tại TP. Đồng Hới (Quảng Bình)

Nhà hàng Sabochi Tuệ Lâm là nhà hàng sâm Việt đầu tiên ở Việt Nam với không gian xanh, phong cách hiện đại. Tại Quảng Bình, Sabochi Tuệ Lâm thể hiện được “độc quyền” các món ăn bổ dưỡng về sâm Bố Chính – Sản vật tiến Vua ở Quảng Bình. Tại đây, với thực đơn phù hợp với phong vị ẩm thực địa phương nhưng vẫn mang dấu ấn riêng. Không những vậy nhà hàng còn đáp ứng nhu cầu các món ăn ngon, đa dạng khác của địa phương và các vùng miền cả nước.

Hy vọng khi đến với Quảng Bình, đến với Sabochi Tuệ Lâm, các đơn vị từ thiện, cá nhân, đơn vị hảo tâm sẽ được thưởng thức các món ăn bổ dưỡng, chuẩn bị một sức khỏe tốt để tiếp tục thực hiện hành trình thiện nguyện ý nghĩa đến với nhân dân miền Trung ruột thịt.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *