SÂM BỐ CHÍNH QUẢNG BÌNH TRƯNG BÀY TẠI HỘI NGHỊ ĐIỂN HÌNH TIÊN TIẾN CÁC CẤP VÀ ĐẠI HỘI THI ĐUA YÊU NƯỚC HỘI NÔNG DÂN VIỆT NAM

Ngày 11/10/2020 tại Hà Nội Tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến các cấp và Đại hội Thi đua yêu nước Hội Nông dân Việt Nam lần thứ V tiến tới Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ X.

Hội nghị diễn ra nhằm mục đích tổng kết, đánh giá kết quả đạt được sau 5 năm triển khai, tổ chức thực hiện các phong trào thi đua yêu nước trong hệ thống Hội Nông dân Việt Nam; phát hiện mô hình mới, điển hình tiên tiến, giải pháp, cách làm sáng tạo, hiệu quả; những ưu điểm, hạn chế, nguyên nhân của công tác thi đua, khen thưởng và những bài học kinh nghiệm để vận dụng vào công tác thi đua, khen thưởng trong giai đoạn hiện nay.

Sâm Bố Chính Tuệ Lâm tự hào khi được Ban Thường vụ Trung ương Hội Nông dân Việt Nam lựa chọn than gia sản phẩm Sâm Bố Chính trưng bày tại hội nghị.

Việc Sâm Bố Chính Tuệ Lâm tham dự sự kiện lần này ngày càng khẳng định vị thế, thương hiệu của mình trong thị trường trên cả nước là một sản phẩm dân tộc của cha ông để lại, chính là đặc sản tiêu biểu của tỉnh Quảng Bình và định hướng sẽ trở thành thực phẩm dinh dưỡng quốc dân. Tại đây Sâm Bố Chính thu hút được rất nhiều người quan tâm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *