SÂM BỐ CHÍNH TUỆ LÂM CẢI THIỆN SỨC KHỎE MỖI NGÀY

Sâm Bố Chính hay còn được gọi là: thổ hào sâm, sâm núi, sâm khu năm… có tên khoa học là Abelmoschus sagittifolius, thuộc họ cẩm quỳ. Theo các tài liệu, sâm Bố Chính phân bố chủ yếu ở các tỉnh miền Trung từ Thanh Hóa đến Phú Yên, ngoài ra còn tìm thấy ở các tỉnh miền núi phía Bắc, như: Sơn La, Hòa Bình… Sở dĩ có tên gọi Bố Chính vì cây sâm này được phát hiện và sử dụng làm dược liệu đầu tiên ở Châu Bố Chính xưa (nay là vùng Bố Trạch, Quảng Trạch).

Sâm Bố Chính là một loại Nhân Sâm quý, từng được  người dân Châu Bố Chính dùng làm sản vật tiến vua thời phong kiến. Sâm Bố Chính có khoảng thời gian dài (khoảng 300 năm) gần như biến mất khỏi Quảng Bình,và mới chính thức được khôi phục và di thực thành công năm 2019.

Sâm Bố Chính được Công ty TNHH Nông Nghiệp Công Nghệ Cao Tuệ Lâm, Đồng Hới, Quảng Bình phối hợp với các tiến sĩ nông Nghiệp Trường Đại Học Quảng Bình, Sở NN&PTNT Quảng Bình, Sở Khoa học và công nghệ tỉnh Quảng Bình  nghiên cứu, khôi phụ thành công nguồn gen loài sâm quý.

Công ty TNHH Nông Nghiệp Công Nghệ Cao Tuệ Lâm được thành lập năm 2017, hoạt động trong lĩnh vực trồng và chế biến dược liệu. Và cũng là đơn vị khôi phục thành công nguồn gen Sâm Bố Chính Tuệ Lâm – Nhân sâm duy nhất của Việt Nam (thất truyền gần 300 năm) tại Quảng Bình,từng được sử dụng làm sản vật tiến vua thời phong kiến. Công ty áp dụng công nghệ cao theo các tiêu chuẩn VietGap, GACP-WHO  để trồng,chăm sóc và thu hoạch nhằm tạo ra những sản phẩm dược liệu chất lượng – an toàn và có giá cả hợp lý.

 

Sâm Bố Chính có các công dụng  tốt cho sức khỏe như: Saponin triterpenoit giúp ngăn ngừa một số bệnh ung thư, kích thích miễn dịch tự nhiên, tạo giấc ngủ ngon.

– Phytosterol giúp điều hòa huyết áp.

– Loài sâm duy nhất trên thế giới chứa chất nhầy với tỉ lệ từ 35% – 40% có tác dụng chống lão hóa, làm chắc xương.

– Đường khử (2.21%) và đường tổng (2.37%): Ưhỗ trợ phục hồi cơ thể sau ốm.

– Omega tươi 3, 6, 9 (Omega 3: 0.009%, Omega 6: 0.066% và Omega 9: 0.054%) giúp ngăn ngừa các bệnh tim mạch, hỗ trợ điều trị các bệnh đường hô hấp, tốt cho não bộ và thị lực.

– Canxi (0.5679%) và sắt (0.0056%) giúp chắc xương, nâng cao tầm vóc trẻ em.

Sâm Bố Chính Tuệ Lâm là sản phẩm chất lượng tốt, sử dụng đều đặn trong thời gian dài giúp cải thiện sức khỏe hiệu quả, đặc biệt là ở người già. Còn chần chờ gì mà không đến với Showroom Sâm Bố Chính Tuệ Lâm để trải nghiệm sản phẩm tốt cho sức khỏe này và dành tặng cho người thân của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *