SỬ DỤNG SÂM BỐ CHÍNH TUỆ LÂM GIÚP CHẮC XƯƠNG NÂNG CAO TRÍ TUỆ

Sâm Bố Chính hay còn được gọi là thổ hào sâm Sở dĩ có tên gọi Bố Chính vì cây sâm này được phát hiện và sử dụng làm dược liệu đầu tiên ở Châu Bố Chính (nay là vùng Bố Trạch, Quảng Trạch). Đặc biệt, trước đây, sâm Bố Chính là một trong những sản vật quý được người Quảng Bình dùng để tiến vua  chúa trong triều đình nhà Nguyễn ngày xưa bởi thế nó còn được gọi là “sâm tiến vua”.  Sâm Bố Chính có khoảng thời gian dài (khoảng 300 năm) gần như biến mất khỏi Quảng Bình, và qua nhiều năm nghiên cứu, trồng thử nghiệm, trải qua nhiều lần thất bại, Sâm Bố Chính Quảng Bình mới chính thức được di thực và khôi phục thành công năm 2019.

Sâm Bố Chính là một loại Nhân sâm quý của Việt Nam, hàm lượng sapponin trong sâm Bố Chính rất cao đạt 2.65% nên sâm Bố Chính Tuệ Lâm là loại sản phẩm chất lượng cao và giá thành hợp lý.

Tình trạng suy kén ăn, cơ thể không hấp thụ là một trong những hiện tượng phổ biến ở con người hiện nay nhất là ở trẻ em. Ở độ tuổi từ 5 -10 tuổi ăn không ngon, ăn không nhiều,khó ăn.

Sâm Bố Chính Tuệ Lâm là một trong những loại nhân sâm quý  có tác dụng cực kì tốt cho sức khỏe người già, trẻ em thiếu chất dinh dưỡng và là nguồn năng lượng dồi dào cho những ai muốn nâng cao sức đề kháng, bồi bổ dinh dưỡng cho cơ thể.
Sâm Bố Chính tươi ngoài ngâm rượu, ngâm mật ong ra thì được dùng để làm các món ăn bồi bổ cho cả gia đình cho bố mẹ, con cái và cho bản thân. Bạn có thể làm món Sâm chiên giòn cho trẻ con ăn thích mê hơn cả khoai tây chiên. Hầm gà, hầm chim cho bố mẹ, nấu canh chè sen cho cả gia đình bồi bổ vô cùng tốt.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *