SÂM BỐ CHÍNH TUỆ LÂM ỦNG HỘ SÂM TƯƠI THÁI LÁT CHO CÁC BỆNH VIỆN ĐÀ NẴNG TRÊN TUYẾN ĐẦU CHỐNG DỊCH

Dịch Covid bùng phát tại nước ta vào tháng 7/2020, đặc biệt tâm điểm dịch nổ ra tại TP Đà Nẵng và đã lan ra nhiều tỉnh thành. Đến hôm nay số ca mắc Covid – 19 chỉ tính riêng ở Đà Nẵng được ghi nhận là 359 ca nhiễm. Nhiều khu cách ly, bệnh viện dã chiến… được lập ra. Cả nước đều chung sức, chung lòng chi viện và ủng hộ cho tiền tuyến. Ngay tại tâm dịch, các chiến binh áo trắng đang ngày đêm cố hết sức mình, túc trực 24/24 để cứu chữa người bệnh. Để tiếp thêm sức mạnh, cổ vũ tinh thần chiến đấu; cùng với nhân dân cả nước, tập thể CBCNV công ty TNHH Nông Nghiệp Công Nghệ cao Tuệ Lâm cũng góp một phần sức lực để gửi đến cho tuyến đầu chống dịch.

Ngày 26/08,tập thể CBCNV công ty Tuệ Lâm đã cùng chung tay chuẩn bị 100kg Sâm Bố Chính Tuệ Lâm tươi thái lát,để kịp thời gửi đến cho bếp ăn của các bệnh viện tại Đà Nẵng. Thông qua sự kết nối của nhà báo Nguyễn Hoài – Trưởng đại diện báo Công Thương tại Miền Trung và các đồng nghiệp, món quà từ Sâm Bố Chính Tuệ Lâm sẽ được trao đến tiền tuyến, với hy vọng Sâm Bố Chính Tuệ Lâm sẽ giúp tăng cường sức đề kháng, cung cấp đầy đủ nguồn dinh dưỡng và năng lượng cần thiết cho các y, bác sỹ, cán bộ y tế và bệnh nhân đang được điều trị tại các bệnh viện Đà Nẵng. Đây là một hành động thiết thực, là một món quà nhỏ, nhưng lại mang ý nghĩa tinh thần to lớn, được gửi tới từ mảnh đất đầy nắng gió Quảng Bình.

Hơn lúc nào hết, tình người lại đong đầy, tất cả cùng chúc Đà Nẵng bình tĩnh, mạnh mẽ, giữ vững niềm tin và sớm đẩy lùi dịch bệnh Covid – 19.

Công ty trân trọng đến các NPP, đại lý của Sâm Bố Chính Tuệ Lâm trên toàn quốc nắm rõ hoạt động ủng hộ của công ty, để cùng chia sẻ và đồng hành cùng Sâm Bố Chính Tuệ Lâm nói riêng và tiền tuyến chống lại đại dịch nói chung.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *