DÙNG SÂM BỐ CHÍNH TUỆ LÂM – MẸ KHỎE BÉ YÊU

Sâm Bố Chính là một loại sâm quý, từng được người dân châu Bố Chính (Tức hai huyện Bố Trạch và Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình ngày nay) phát hiện và dùng làm sản vật tiến Vua thời phong kiến. Sâm có nhiều chất bổ dưỡng nên được rất nhiều cung tần Mỹ Nữ dùng để tăng cường sức khỏe và làm đẹp trẻ hóa làn da. Sâm Bố Chính có khoảng thời gian dài (khoảng 300 năm) gần như biến mất khỏi Quảng Bình, và qua nhiều năm nghiên cứu, trồng thử nghiệm, trải qua nhiều lần thất bại, Sâm Bố Chính Quảng Bình mới chính thức được di thực và khôi phục thành công năm 2019.

Từ lâu, cây sâm Bố Chính đã được đánh giá là một vị thuốc quý, được ghi trong cuốn sách nổi tiếng “Những cây thuốc vị thuốc Việt Nam” của GS. Đỗ Tất Lợi. Theo các lương y, sâm Bố Chính có tác dụng: bồi bổ cơ thể, tăng sức đề kháng, tăng cường tiêu hoá, hạ sốt, giảm ho, thông tiểu tiện, điều hòa kinh nguyệt…Đặc biệt, trước đây, sâm Bố Chính là một trong những sản vật quý được người Quảng Bình dùng để tiến vua, bởi thế nó còn được gọi là “sâm tiến vua”.

Với nhiều công dụng tốt cho sức khỏe dùng Sâm Bố Chính không phân biệt lứa tuổi, trẻ con người già đều dùng được, huyết áp cao hay huyết áp thấp cũng dùng được. Bồi bổ sức khỏe cực kỳ tốt, Sâm Bố Chính có dược tính và dưỡng chất gần như tương đương với Sâm Hàn nhưng chi phí cực rẻ.

Đặc biệt đối với phụ nữ có thai và cho con bú dùng Sâm Bố Chính rất tốt cho sức khỏe,kích nhiều sữa cho con bú và từ đó phát triển não bộ của trẻ,  và bên cạnh đó  Sâm Bố Chính Tuệ Lâm là một sản phẩm tốt cho sức khỏe, hỗ trợ điều trị các bệnh về hô hấp, an thần, tạo giấc ngủ sâu và ngon hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *