SÂM BỐ CHÍNH TUỆ LÂM CẢI THIỆN SỨC KHỎE MỖI NGÀY

Sâm Bố Chính là một loại sâm quý, từng được người dân châu Bố Chính (Tức hai huyện Bố Trạch và Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình ngày nay) phát hiện và dùng làm sản vật tiến Vua thời phong kiến. Sâm có nhiều chất bổ dưỡng nên được rất nhiều cung tần Mỹ Nữ dùng để tăng cường sức khỏe và làm đẹp trẻ hóa làn da. Sâm Bố Chính có khoảng thời gian dài (khoảng 300 năm) gần như biến mất khỏi Quảng Bình, và qua nhiều năm nghiên cứu, trồng thử nghiệm, trải qua nhiều lần thất bại, Sâm Bố Chính Quảng Bình mới chính thức được di thực và khôi phục thành công năm 2019.

Từ lâu, cây sâm Bố Chính đã được đánh giá là một vị thuốc quý, được ghi trong cuốn sách nổi tiếng “Những cây thuốc vị thuốc Việt Nam” của GS. Đỗ Tất Lợi. Theo các lương y, sâm Bố Chính có tác dụng: bồi bổ cơ thể, tăng sức đề kháng, tăng cường tiêu hoá, hạ sốt, giảm ho, thông tiểu tiện, điều hòa kinh nguyệt…Đặc biệt, trước đây, sâm Bố Chính là một trong những sản vật quý được người Quảng Bình dùng để tiến vua, bởi thế nó còn được gọi là “sâm tiến vua”.

Tình trạng suy nhược cơ thể, hay mệt mỏi,  buồn ngủ mất tập trung  suy giảm trí nhớ, ăn không ngon, ngủ không sâu càng cao là một trong những hiện tượng phổ biến ở con người hiện nay. Và Sâm Bố Chính Tuệ Lâm là một trong những loại nhân sâm quý  có tác dụng cực kì tốt cho sức khỏe người già, trẻ em thiếu chất dinh dưỡng và là nguồn năng lượng dồi dào cho những ai muốn nâng cao sức đề kháng, bồi bổ dinh dưỡng cho cơ thể.

Với hơn 20 công dụng tốt cho sức khỏe Sâm Bố Chính Tuệ Lâm chính là sản phẩm chất lượng tốt, sử dụng đều đặn trong thời gian dài giúp cải thiện sức khỏe hiệu quả, đặc biệt là ở người già. Còn chần chờ gì mà không đến với Showroom Sâm Bố Chính Tuệ Lâm để trải nghiệm sản phẩm tốt cho sức khỏe này và dành tặng cho người thân của mình. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *