TUỆ LÂM – THẮP NÉN TRI ÂN ĐẾN CÁC ANH HÙNG LIỆT SỸ HI SINH VÌ NƯỚC, VÌ DÂN NHÂN NGÀY 27/07

Sáng ngày 26/07 , Ban lãnh đạo và các đoàn viên đại diện của công ty Sâm Bố Chính Tuệ Lâm đã đến dâng hoa và thắp hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh tại tượng đài Hồ Chí Minh, nghĩa trang Ba Dốc, mộ đại tướng Võ Nguyên Giáp, hang Tám Cô.

Đây là hoạt động tri ân thường niên, đề cao tinh thần uống nước nhớ nguồn của công ty Tuệ Lâm. Để có nền hoà bình hiện tại được đánh đổi bằng sự hy sinh của người xưa và nổi đau của người ở lại. Hãy biết quý trọng hoà bình hiện tại, luôn nhớ về công lao của các bậc cha anh, để cùng phấn đấu góp phần bảo vệ Tổ quốc, phát triển đất nước hôm nay.

Trong không khí trang nghiêm và long trọng, đoàn cán bộ nhân viên Tuệ Lâm đã kính cẩn nghiêng mình trước phần mộ của các liệt sĩ đang yên nghỉ tại Nghĩa trang. Những vòng hoa tươi thắm được đặt trang trọng lên đài tưởng niệm, để tri ân các anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống vì độc lập dân tộc, hạnh phúc của nhân dân.

Đây hoạt động tăng cường giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc, trách nhiệm của tập thể Tuệ Lâm nói riêng và tuổi trẻ trong giai đoạn hiện nay nói chung.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *