GIAO LƯU CHIA SẺ KINH NGHIỆM KINH DOANH CÙNG VUA ĐẦU BẾP PHẠM TUẤN HẢI

Tình hình dịch bệnh tại Việt Nam đã được kiểm soát, tuy nhiên hậu quả của nó là rất nặng nề đối với các doanh nghiệp, các hộ kinh doanh, trong đó có các địa điểm kinh doanh cafe, nước giải khát.

Tại Quảng Bình, tình hình đang dần khởi sắc với sự nóng lên của ngành du lịch. Lượng khách du lịch đổ về Quảng Bình ngày càng đông. Điều này, đặt ra vấn đề, các kênh kinh doanh cần đưa ra các chiến lược, các sản phẩm mới thu hút được khách hàng và đặc biệt là khách du lịch.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, văn bản

Trong xu hướng kinh doanh sản phẩm sạch và sản phẩm thiên nhiên tốt cho sức khỏe, Sâm Bố Chính Tuệ Lâm đã đưa ra dự án “Quảng Bình Sâm Sâm Toàn Sâm” với mong muốn chia sẻ với các hộ doanh nghiệp kinh nghiệm kinh doanh từ Sâm Bố Chính Tuệ Lâm tại cửa hàng của mình.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng và văn bảnTrong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng và văn bản

Vua đầu bếp Phạm Tuấn Hải sẽ là người chia sẻ và thảo luận trong buổi gặp mặt các đại diện của các hộ kinh doanh Cafe trên địa bàn.

  • Thời gian: 15h00, ngày 07 – 08/07/2020
  • Địa điểm: Nhà hàng Sabochi Tuệ Lâm, số 25, đường 23/08, phường Đồng Phú, TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trân trọng kính mời Anh, chị, em kinh doanh Cafe, nước giải khát cùng tham dự buổi chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh để cùng nhau học hỏi giao lưu và cùng nhau phát triển.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *