TUỆ LÂM KHAO KHÁT ĐƯA NGUỒN DINH DƯỠNG QUỐC DÂN ĐẾN VỚI MỌI NHÀ

Công ty TNHH Nông nghiệp công nghệ cao Tuệ Lâm được thành lập vào ngày 13/10/2017 với sứ mệnh khôi phục thành công Sản vật tiến Vua – Sâm Bố Chính,  nguồn dinh dưỡng ở Quảng Bình đã thất truyền hàng trăm năm qua trong lịch sử phong kiến nước ta.

Công ty TNHH Nông nghiệp Công nghệ cao Tuệ Lâm là đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ cao trong lĩnh vực nông nghiệp tại tỉnh Quảng Bình, chuyên trồng, chăm sóc và sản xuất những nguồn dược liệu quý. Tuệ Lâm dần khẳng định đượcvị thế của chính các sản phẩm Sâm Bố Chính tại Quảng Bình  –  nguồn dinh dưỡng của người dân quảng bình phát triển.

Năm 2019, Tuệ Lâm đã chính thức di thực và khôi phục thành công Sâm Bố Chính – Sản Vật tiến vua. Tuệ Lâm đã nhanh chóng đưa ra thị trường những sản phẩm dược liệu từ Sâm Bố Chính Tuệ Lâm  – nguồn dinh dưỡng  quý với hy vọng sẽ góp phần quan trọng trong việc nâng cao sức khỏe và tầm vóc của người dân Việt trên mọi miền tổ quốc.

Sâm Bố Chính Tuệ Lâm được trung tâm kiểm nghiệm quốc tế SGS Thụy Sỹ công nhận có chứa nhiều hoạt chất quý, tốt cho sức khỏe con người, với nhiều công dụng như  ngăn ngừa bệnh ung thư, an thần, dễ ngủ, điều hòa huyết áp, điều trị rối loạn chức năng tình dục của nam và nữ, ngăn ngừa bệnh tim mạch, làm chậm quá trình lão hóa, làm đẹp da.  Với hơn 20 công dụng tốt cho sức khỏe, đây chính là nguồn dinh dưỡng không thể thiếu của mọi gia đình.

 

Trong gần 03 năm xây dựng và phát triển, thương hiệu Sâm Bố Chính Tuệ Lâm đang dần khẳng định mình bằng giá trị thật, chất lượng thật. Chính sự hài lòng, tin dùng và yêu mến của khách hàng đã giúp cho Tuệ Lâm ngày càng phát triển. Nằm trong kế hoạch cho ra mắt 100 showroom với tiêu chuẩn cao về nhận diện thương hiệu cũng như khả năng đáp ứng nhu cầu thị trường, tính đến thời điểm hiện tại, Tuệ Lâm đã giới thiệu và ra mắt 20 showroom gian hàng trưng bày các sản phẩm Sâm Bố Chính, hiện tại có hơn 60 Nhà phân phối, Đại lý Sâm Bố ChínhTuệ Lâm trên khắp cả nước. Bên cạnh đó, Công ty đã cho ra mắt Nhà hàng Sâm Việt đầu tiên tại Việt Nam – nhà hàng SABOCHI Tuệ Lâm, để đem nguồn dinh dưỡng của Sâm Bố Chính chăm sóc sức khỏe của thực khách. Tuệ Lâm đang dần thực hiện được sứ mệnh đưa Sâm Bố Chính Tuệ Lâm trở thành nguồn dinh dưỡng quốc dân, để bất kỳ ai trên thế giới cũng đều có thể sử dụng sản phẩm Sâm Bố Chính Tuệ Lâm an toàn chất lượng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *