TUỆ LÂM – HỘI NGHỊ CỦA THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ GẶP DOANH NGHIỆP CÙNG NỖ LỰC – VƯỢT QUA THÁCH THỨC – ĐÓN THỜI CƠ – PHỤC HỒI KINH TẾ

Sáng nay (09/05) Công ty TNHH Nông nghiệp Công nghệ cao Tuệ Lâm vinh dự là một trong 10 doanh nghiệp tại Quảng Bình tham dự “Hội nghị trực tuyến của Thủ tướng với doanh nghiệp nhằm tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh, phục hồi nền kinh tế ứng phó Covid-19”.

Trong hình ảnh có thể có: 6 người, trong nhà

Tại Hội nghị trực tuyến giữa Thủ Tướng Chính Phủ và các doanh nghiệp, Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng nhấn mạnh, sau khi nước ta đẩy lùi và kiểm soát tốt dịch COVID-19, hoạt động của đời sống xã hội đã nhanh chóng thiết lập trạng thái bình thường mới, đất nước đang đứng trước vận hội mới, thời cơ mới. Do đó, Thủ Tướng Chính Phủ đã quyết định tổ chức hội nghị với doanh nghiệp nhằm phát huy nội lực, tinh thần sáng tạo, cộng hưởng sức mạnh đón bắt cơ hôi, tạo đà phát triển doanh nghiệp và kích thích tăng trưởng kinh tế.

Để nêu cao sự thích nghi của Việt nam với khó khăn, Thủ Tướng Nguyễn xuân Phúc nhấn mạnh ” Không phải loài mạnh nhất, hay thông minh nhất mà loài có khả năng thích nghi tốt nhất sẽ sống sót” .

Trong hình ảnh có thể có: 6 người, trong nhà
Đây được đánh giá là Hội nghị Diên Hồng trong bối cảnh nền kinh tế như “lò xo nén lại” vì dịch COVID-19 và nay đang chờ bật lên, tái khởi động khi dịch bệnh đã cơ bản được đẩy lùi tại Việt Nam.

Trong hình ảnh có thể có: 9 người, mọi người đang ngồi và trong nhà

Diễn ra trong “trạng thái bình thường mới”, Hội nghị lần này được tổ chức theo hình thức đặc biệt với quy mô tiếp cận lớn nhất từ trước tới nay, được truyền hình trực tuyến với 63 điểm cầu địa phương, 30 điểm cầu các bộ, ngành cũng như truyền hình trực tiếp trên Đài Truyền hình Việt Nam. Do đó, khoảng 800.000 doanh nghiệp trên toàn quốc, trên 5 triệu hộ kinh doanh và nhân dân cả nước có thể theo dõi.

Trong hình ảnh có thể có: 7 người, bàn và trong nhà

Tuệ Lâm, một doanh nghiệp trẻ nhưng luôn bám sát những chỉ đạo của Nhà nước, phát triển kinh tế, phục vụ cộng đồng. Tham dự Hội nghị lần này đã khẳng định được vị thế và uy tín của TUỆ LÂM tại tỉnh nhà.

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *