SÂM BỐ CHÍNH TUỆ LÂM – VƯƠNG DƯỢC ĐƯỢC DÙNG TRONG BÁT PHỞ ÂM DƯƠNG NGŨ HÀNH

Thời gian gần đây, người dân Hà Nội đang rất chào đón và phấn khích với món phở mang hương vị cung đình, món phở này vô cùng tốt cho sức khỏe, đó chính là món phở Âm dương ngũ hành. Phở âm dương ngũ hành được tiến sĩ, lương y Phùng Tuấn Giang – chủ nhiệm nhà thuốc Thọ Xuân Đường, chủ tịch quốc tế chữa bệnh bằng liệu pháp thiên nhiên tại Việt Nam nghiên cứu và cung cấp công thức để chế biến ra món phở này.

Trong nước phở có 15 vị thảo dược quý có tác dụng tăng cường sức khỏe, nâng cao miễn dịch, kháng virut, phòng tránh cúm và kích thích tiêu hóa. bên cạnh đó bát phở đặc biệt còn có thêm NHÂN SÂM BỐ CHÍNH TUỆ LÂM – loại sâm tiến vua và đông trùng hạ thảo. Đây chính là bát phở bao gồm những vương dược tuyệt vời giúp bồi bổ khí huyết, nâng cao thể trạng, tăng tác dụng bảo vệ sức khỏe lên gấp nhiều lần.

SÂM BỐ CHÍNH TUỆ LÂM và các thảo dược quý trong bát phở đã được viện nghiên cứu phát triển y dược cổ truyền Việt Nam nghiên cứu, đánh giá chất lượng và tác dụng dược lý; được viện nghiên cứu phát triển y học cổ truyền Việt Nam khuyên dùng. Đây chính là loại phvịở ăn nhớ đời vì mang hương vị rất truyền thống.

Tuệ Lâm vinh dự là một trong những đơn vị cung cấp Sâm Bố Chính mang dược tính cao nhất, chất lượng tốt nhất để có thể nấu ra một bát phở Âm dương ngũ hành tinh túy nhất mà mọi người đang chào đón và phấn khích muốn dùng thử món phở đặc biệt này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *