Sâm Bố Chính Tuệ Lâm có thêm cửa hàng thứ 4

Sáng 12/10, công ty Tuệ Lâm đã khai trương thêm showroom trưng bày, giới thiệu và quảng bá sản phẩm Sâm Bố Chính Tuệ Lâm tại tỉnh Nghệ An.

Sâm Bố Chính Tuệ Lâm hiện đang được tín nhiệm tại thị trường trong nước và một số nước trên thế giới, và cũng là sản phẩm thương hiệu đặc trưng của người dân Quảng Bình với định hướng mục tiêu sẽ trở thành thực phẩm dinh dưỡng quốc dân.

Sau thành công của các showroom ở Quảng Bình, Hồ Chí Minh, Thái Nguyên, sự kiện khai trương showroom gian hàng trưng bày thứ tư của Tuệ Lâm tại Nghệ An do Công ty đầu tư và thương mại Ginseng Việt Nam làm Nhà phân phối đã đánh dấu một bước tiến mới của Tuệ Lâm trên thị trường sâm cả nước.

Ngoài ra, đây là còn là không gian để khách hàng trải nghiệm dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp, đồng thời được tư vấn kỹ lương về thông tin và cách dùng của các sản phẩm này.

Tuệ Lâm là đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ cao trong lĩnh vực nông nghiệp tại tỉnh Quảng Bình, chuyên trồng, chăm sóc và sản xuất những nguồn dược liệu quý đáp ứng nhu cầu cho mọi đối tượng khách hàng. Các sản phẩm Sâm Bố Chính của Tuệ Lâm đảm bảo an toàn cho khách hàng đều đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng theo tiêu chuẩn Vietgap, Gacp-Who, được trung tâm kiểm nghiệm quốc tế SGS Thụy Sỹ công nhận có chứa nhiều hoạt chất quý, tốt cho sức khỏe con người như Saponin ngăn ngừa bệnh ung thư, tạo giấc ngủ ngon, Phytosterol giúp điều hòa huyết áp, Omega tươi 3, 6, 9 ngăn ngừa bệnh tim mạch, hỗ trợ điều trị bệnh hô hấp, tốt cho não bộ, thị lực, Glycine làm chậm lão hóa, đẹp da cho phụ nữ trung niên, Histidine điều trị rối loạn chức năng tình dục nam và nữ,….

 

Được biết, Công ty TNHH Nông nghiệp công nghệ cao Tuệ Lâm được thành lập vào ngày 13/10/2017 với sứ mệnh khôi phục thành công Sản vật tiến Vua – Sâm Bố Chính đã thất truyền hàng trăm năm qua.

Thành Long

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *