Sâm tiến vua của nông dân Quảng Bình vượt Đèo Ngang tới quê Bác

Sau khi được khôi phục thành công tại Quảng Bình, sản vật sâm tiến vua Bố Chính đang dần xuất hiện trên thị trường và là một sản phẩm được nhiều người lựa chọn.

Sâm Bố Chính là một loại sâm quý, từng được người dân châu Bố Chính (tức hai huyện Bố Trạch và Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình ngày nay) dùng làm sản vật tiến Vua thời phong kiến. Sâm Bố Chính có khoảng thời gian dài (khoảng 300 năm) gần như biến mất khỏi Quảng Bình.

Qua nhiều năm nghiên cứu, trồng thử nghiệm, trải qua nhiều lần thất bại, Sâm Bố Chính Quảng Bình mới chính thức được Công ty TNHH Nông nghiệp công nghệ cao Tuệ Lâm di thực và khôi phục thành công vào năm 2019.

Sau sự thành công của các showroom ở Quảng Bình, Tp. Hồ Chí Minh, Thái Nguyên, ngày 12/10, tại  41 Phạm Đình Toái, TP Vinh, tỉnh Nghệ An, Công ty TNHH Nông nghiệp công nghệ cao Tuệ Lâm (Quảng Bình) đã tổ chức thành công lễ khai trương showroom Sâm Bố Chính đầu tiên tại tỉnh Nghệ An.

 

Với không gian hàng trưng bày tiện nghi, hiện đại, khách hàng tỉnh Nghệ An được trải nghiệm một không gian mua sắm đẳng cấp và yên tâm với các sản phẩm Sâm Bố Chính Tuệ Lâm. Các sản phẩm Sâm Bố Chính của Tuệ Lâm với giá cả hợp lý, đảm bảo an toàn cho khách hàng đều đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng theo tiêu chuẩn Vietgap, Gacp-Who.

Sâm Bố Chính được Trung tâm kiểm nghiệm độc lập quốc tế SGS (Thụy Sĩ) nghiên cứu, chứng minh và phân tích thấy có chứa nhiều hợp chất quý, rất tốt cho sức khỏe con người. Giúp ngăn ngừa bệnh tim mạch, hỗ trợ điều trị bệnh hô hấp, tốt cho não bộ, thị lực, Glycine làm chậm lão hóa, đẹp da cho phụ nữ trung niên, Histidine điều trị rối loạn chức năng sinh lý nam và nữ…

 

Trong thời gian tới, Công ty Tuệ Lâm sẽ tiếp tục khai trương showroom tại Hà Nội, TP. Huế, TP. Đà Nẵng, Thanh Hóa, Hưng Yên, Bình Dương.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *