Sản vật tiến vua – Sâm Bố Chính Tuệ Lâm thu hút du khách tại Hội chợ du lịch quốc tế Cần Thơ .

Trong chương trình hội chợ du lịch Quốc tế Cần thơ được diễn ra từ ngày 29/11 đến ngày 1/12/2019, Hiệp hội Du lịch Quảng Bình kết hợp với Hiệp hội Du lịch các tỉnh Ninh Bình, Thanh Hóa,  Nghệ An, Hà Tĩnh tổ chức Hội nghị quảng bá xúc tiến du lịch tại Tp Cần Thơ. Sản phẩm Sâm Bố Chính Tuệ Lâm của Công ty TNHH Nông nghiệp Công nghệ cao Tuệ Lâm đã được lựa chọn là đơn vị quảng bá sản phẩm đại diện cho Quảng Bình tại Hội chợ Du lịch Quốc Tế VITM Cần Thơ.

Công ty TNHH Nông nghiệp Công nghệ cao Tuệ Lâm đem tới Hội Chợ những sản phẩm dược liệu từ Nhân Sâm Bố Chính như: Nhân Sâm Bố Chính Tuệ Lâm Tươi, Trà Nhân Sâm Bố Chính Tuệ Lâm Luxury, Trà Nhân Sâm Bố Chính Tuệ Lâm Classic,.. tất cả những sản phẩm của Tuệ Lâm đều có giấy chứng nhận kiểm nghiệm sản phẩm.

Gian hàng trưng bày sản phẩm Nhân Sâm Bố Chính Tuệ Lâm tại Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM Cần Thơ đã thu hút được một lượng lớn du khách tới tham quan và dùng thử sản phẩm. Các du khách khi đến với gian hàng trưng bày của Tuệ Lâm đều rất hài lòng và ngạc nhiên với loại Nhân Sâm Bố Chính Tuệ Lâm – Nhân Sâm Việt.

Một số hình ảnh gian hàng trưng bày sản phẩm Sâm Bố Chính Tuệ Lâm tại Hội chợ VITM
Hội Chợ Du Lịch Quốc tế VITM Cần Thơ tại Thành Phố Cần Thơ do Hiệp hội Du lịch Việt Nam phối hợp với UBND tỉnh Cần Thơ và Hiệp hội du lịch Đồng bằng sông Cửu Long tổ chức . Hội chợ nhằm xúc tiến quảng bá du lịch TP Cần Thơ, các tỉnh miền Tây với khu vực phụ cận và các tỉnh, thành phố trong cả nước. Với Quy mô 300 gian hàng và các sự kiện, hoạt động bên lề diễn ra trong 3 ngày. Tại Hội chợ đã diễn ra nhiều sự kiện như: hội thảo, ký kết hợp tác phát triển du lịch, trao đổi tham quan, mua sắm,..

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *