TUỆ LÂM ĐÓN TIẾP ĐOÀN KIỂM TRA BỘ CÔNG THƯƠNG

Sáng 02/07, Sâm Bố Chính Tuệ Lâm đã đón tiếp đoàn kiểm tra của Bộ Công thương đến kiểm tra cơ sở để đánh giá sản phẩm công nông nghiệp tiêu biểu khu vực miền Trung – Tây Nguyên năm 2020.

Trong hình ảnh có thể có: 5 người, mọi người đang ngồi và trong nhà

Trước đó, ngày 21-5, Hội đồng bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn (CNNT) tiêu biểu cấp tỉnh năm 2020 của tỉnh Quảng Bình tổ chức cuộc họp nhằm thông qua kết quả đánh giá và chọn sản phẩm đoạt giải gửi tham gia bình chọn cấp khu vực miền Trung-Tây Nguyên năm 2020. Và trong đó Trà Nhân Sâm Bố Chính Tuệ Lâm Luxury vinh dự được nằm một trong 15  sản phẩm được hội đồng tham gia bình chọn cấp khu vực Miền.

Trong hình ảnh có thể có: 6 người, mọi người đang ngồi, bàn và trong nhà

Trà Nhân Sâm Bố Chính Tuệ Lâm Luxury được Bộ Công Thương đánh giá rất cao, bởi kiểu cách, mẫu mã rất sang trọng đặc biệt là thành phần trà được chiết xuất từ Sâm Bố Chính tươi thiên nhiên cùng với hương vị ngọt dịu rất tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang ngồi, bàn và trong nhà

Tuệ Lâm hứa hẹn mang được nhiều thành tích cao trong thời gian tới. Đây chính là sản phẩm an toàn – chất lượng –  tốt cho sức khỏe của mọi gia  đình và Tuệ Lâm hy vọng các sản phẩm được chiết xuất từ Sâm Bố chính Tuệ lâm  được bạn bè khắp năm châu đón nhận.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *